Lãnh đạo trường Đại học Tôn Đức Thắng gặp gỡ sinh viên khóa mới

Sáng ngày 9/10/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi gặp gỡ trực tuyến giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên Khóa 25. Chương trình có sự hiện diện của PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học - Đào tạo, các thầy cô là lãnh đạo 16 khoa và đơn vị chức năng, cùng hơn 5.000 tân sinh viên Khóa 25 của TDTU.

PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến gia đình của các tân sinh viên đã có những người con ngoan, có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Thầy tin tưởng tân sinh viên Khoá 25 sẽ là những học trò tốt để các thầy cô tại TDTU hết lòng truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, chăm lo và yêu thương.

Phát biểu nhân dịp năm học mới, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng đã chào mừng tân sinh viên đến với mái nhà chung TDTU; dặn dò và khích lệ tinh thần nỗ lực học tập đối với toàn thể sinh viên trong tình hình khó khăn của dịch bệnh COVID-19. TS. Trần Trọng Đạo giao nhiệm vụ cho các giảng viên, viên chức của trường thường xuyên bám sát, đồng hành cùng sinh viên khóa mới, giúp các bạn vượt qua những bỡ ngỡ trong thời gian đầu, học tập đạt hiệu quả cao ngay những môn học đầu tiên, góp phần đào tạo sinh viên thành những chuyên gia có tính kỷ luật cao, tôn trọng tổ chức, có trách nhiệm công dân và phát triển toàn diện. Dành những lời nhắn gửi thân tình cho sinh viên khoá mới, thầy nhắc đến lòng biết ơn, với mong muốn mỗi sinh viên phải tự hào với những gì mình có và không ngừng phát triển bản thân để xứng đáng với kỳ vọng của người thân, gia đình.

Bạn Dương Thị Thanh Ngân – sinh viên khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, đại diện cho các bạn sinh viên Khóa 25 phát biểu cảm ơn, nói lên cảm giác khác lạ, tự hào khi chạm đến giấc mơ trúng tuyển vào TDTU. Mong muốn trở thành sinh viên TDTU là động lực để Ngân cũng như nhiều bạn khác nỗ lực học tập suốt khoảng thời gian trung học. Ngân cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình, sự đồng hành, quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô từ việc nhập học, đón chào tân sinh viên đến giảng dạy những môn học đầu tiên. Ngân nhắn nhủ đến các bạn cùng khoá rằng bước vào TDTU mới chỉ là bước khởi đầu, các bạn cần cùng nhau cố gắng học tập và rèn luyện tốt hơn nữa để đạt được mục tiêu mà bản thân và gia đình mong đợi.

Phần cuối chương trình, Ban giám hiệu và lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng của trường đã có phần trao đổi về các vấn đề mà tân sinh viên quan tâm. Qua những câu hỏi rất thực tế, tân sinh viên Khóa 25 đã thể hiện tính chất chung của các thế hệ người học tại TDTU: Kỷ luật - Lễ phép - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Phụng sự. TDTU mong chờ được chào đón sinh viên tại trường trong thời gian sớm nhất.

 

PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường chào mừng sinh viên Khóa 25.

 

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo – Quyền Hiệu trưởng TDTU phát biểu chào mừng tân sinh viên Khoá 25.

 

Các thầy cô và sinh viên Khóa 25 tại buổi gặp gỡ trực tuyến sáng ngày 9/10/2021.

 

tdtu
Bạn Dương Thị Thanh Ngân thay mặt sinh viên Khoá 25 phát biểu cảm nghĩ khi “chạm đến ước mơ trở thành sinh viên TDTU”.

 

tdtu
Các thầy cô và sinh viên Khóa 25 tại buổi gặp gỡ trực tuyến sáng ngày 9/10/2021.