Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức các chuyên đề kỹ năng cho GEN Z

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023, Phòng Công tác Học sinh Sinh viên (CT HS-SV) Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức 2 chuyên đề kỹ năng dành cho sinh viên: Chuyên đề “Gen Z - Giải mã chuyện khó nói” và chuyên đề “Gen Z - Đánh thức tiềm năng”.

Tham dự các buổi sinh hoạt chuyên đề có sự hiện diện của ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng CT HS-SV và ThS. Trần Lê Anh Huy - Phó Trưởng phòng CT HS-SV, Bí thư Đoàn TNCS HCM TDTU.

Chuyên đề “Gen Z - Đánh thức tiềm năng” được tổ chức ngày 17/10/2023 với sự đồng hành của bà Bùi Mai Hiên - Giám đốc Nhân sự Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt - Tập đoàn Bảo Việt và ông Nguyễn Phúc Nguyên - Giám đốc Công nghệ Thông tin Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt đã khiến đông đảo sinh viên quan tâm đến lắng nghe diễn giả chia sẻ.

Tại buổi chuyên đề, bà Bùi Mai Hiên và ông Nguyễn Phúc Nguyên đã hướng dẫn sinh viên cách duy trì cảm hứng, động lực trong học tập và làm việc, đồng thời chia sẻ cách tiếp cận môi trường doanh nghiệp cho sinh viên. Chuyên đề giúp sinh viên có thêm kiến thức hữu ích và thực tế trước khi tiến gần hơn với công việc, môi trường mới trong tương lai.

Trước đó, ngày 11/10/2023, chuyên đề “Gen Z - Giải mã chuyện khó nói” với sự chia sẻ của ThS. Nguyễn Khánh Chi - Chuyên gia giáo dục, Giảng viên Trung tâm Glink Academy cùng Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Lê Viết Thanh - Giám đốc Y khoa Hệ thống Glink Việt Nam đã thu hút hàng trăm sinh viên đến tham dự.

Các diễn giả có chuyên môn trong lĩnh vực y khoa và tâm lý đã chia sẻ những kiến thức hữu ích về sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục cho sinh viên. Tại chương trình, các bạn sinh viên được trao đổi và giải đáp thắc mắc trực tiếp cùng các chuyên gia, nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản và bảo vệ bản thân đúng cách.

Các buổi chia sẻ chuyên đề kỹ năng là hoạt động được Phòng CT HS-SV TDTU thường xuyên tổ chức. Đây là dịp để sinh viên Nhà trường được tiếp cận những kiến thức và chia sẻ hữu ích từ chuyên gia. Các buổi chia sẻ chuyên đề nêu trên đã khẳng định Nhà trường hướng đến môi trường giáo dục lấy học sinh là trung tâm, luôn hướng đến việc phát huy tối đa tiềm năng của học sinh để trở thành những phiên bản tốt nhất của chính các em. 

chuyen-de-genz-tdtu-1
Chuyên đề “Gen Z - Giải mã chuyện khó nói” với sự chia sẻ của ThS. Nguyễn Khánh Chi và Bác sĩ Chuyên khoa I. Trần Lê Viết Thanh
chuyen-de-genz-tdtu-2
Chuyên đề “Gen Z - Đánh thức tiềm năng” với sự chia sẻ của diễn giả Bùi Mai Hiên và Nguyễn Phúc Nguyên
chuyen-de-genz-tdtu-3
Sinh viên TDTU trao đổi với diễn giả
chuyen-de-genz-tdtu-4
Các chuyên đề thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên
chuyen-de-genz-tdtu-5
Sinh viên TDTU chụp ảnh kỷ niệm cùng các diễn giả