Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Phân hiệu Khánh Hòa tham gia Ngày hội Tư vấn mùa thi Báo Thanh niên năm 2024

Ngày 17/3/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Phân hiệu Khánh Hòa (TDTU) đã tham gia Ngày hội Tư vấn mùa thi Báo Thanh niên năm 2024 diễn ra tại tỉnh Khánh Hòa.

Ngày hội đã thu hút hơn 2.000 học sinh lớp 12 tại các trường THPT thuộc tỉnh Khánh Hòa đến tham gia. Tại gian tư vấn TDTU, Thầy Cô đã trực tiếp tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc cho phụ huynh và các bạn học sinh về tuyển sinh 2024. Các nội dung cụ thể như: tư vấn về những ngành đào tạo hiện có tại Phân hiệu Khánh Hòa bao gồm: 09 ngành Đại học chính quy, 05 ngành Đại học vừa học vừa làm, 04 ngành Thạc sĩ; các phương thức tuyển sinh của trường cùng các chính sách học bổng, học phí; gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, thông tin quan trọng cho cuộc sống Đại học cùng các sinh viên TDTU;...

Thông qua tư vấn của Thầy Cô và các bạn sinh viên TDTU tại ngày hội, các bạn học sinh đã được trang bị những thông tin cần thiết và hữu ích cho đợt tuyển sinh 2024, qua đó giúp các bạn học sinh chọn được ngành học phù hợp với năng lực, tính cách và sở thích để phát triển nghề nghiệp một cách tốt nhất.

Chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên tổ chức được các cơ quan hữu quan cùng cộng đồng xã hội đánh giá rất cao về hiệu quả thiết thực, hiệu ứng xã hội sâu sắc trong những năm qua. Tiếp nối truyền thống đó, được sự đồng ý của Bộ GD-ĐT và Ban Bí thư TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh niên tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi 2024, Khánh Hòa là một trong những địa phương được chọn tổ chức chương trình năm nay.

1

2
Ban Tư vấn tuyển sinh TDTU tại Ngày hội
345
6
Thầy Cô TDTU tận tình tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh 

 

Từ khóa