Thông báo chương trình Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tôn Đức Thắng tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2024

Ngày 3/3, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) sẽ tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp TP.HCM 2024 do Báo Tuổi trẻ tổ chức.

tdtu
Vị trí Gian tư vấn của TDTU tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp TP.HCM 2024

Tại ngày hội, TDTU sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho phụ huynh và các bạn học sinh về tuyển sinh 2024 tại gian tư vấn số 45-46-47-48. Các nội dung cụ thể như: giải đáp và tư vấn về các phương thức tuyển sinh cùng các chính sách học bổng, học phí từ thầy cô TDTU; được hướng dẫn cách xác định mục tiêu học tập, lựa chọn ngành học và khám phá các chương trình học phù hợp của trường; cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, thông tin quan trọng cho cuộc sống Đại học cùng các sinh viên và cựu sinh viên của TDTU... và giải đáp các thắc mắc khác đến từ quý phụ huynh và học sinh. Bên cạnh đó, TDTU còn mang đến nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các bạn học sinh đến tham gia tư vấn.

Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp TP.HCM 2024 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn VinGroup, thu hút số lượng cơ sở giáo dục tham gia đông bậc nhất trong những năm trở lại đây. Năm nay, ngày hội có sự tham gia của khoảng 100 cơ sở giáo dục nổi tiếng trên cả nước với hơn 200 gian tư vấn.

Bên cạnh không khí sôi nổi đến từ các gian tư vấn của các cơ sở giáo dục, khu vực sân khấu chính của ngày hội sẽ là nơi các chuyên gia tư vấn tuyển sinh nhiều kinh nghiệm giải đáp giải đáp thắc mắc chung. Các chuyên gia bao gồm lãnh đạo từ Vụ Giáo dục đại học, Cục Nhà trường (Bộ Quốc phòng) và các thầy cô nhiều năm đảm nhiệm công tác tuyển sinh thuộc các trường đại học lớn tại TP.HCM.

tdtu

Các bạn học sinh đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục những thách thức mới tại môi trường đại học hay chưa? TDTU đã sẵn sàng chào đón bạn!