Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp và làm việc với Đoàn Cán bộ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Ngày 18/1/2024, Đoàn Cán bộ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) do PGS.TS Đặng Hoài Bắc - Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn, cùng đại diện các thầy, cô thuộc các Phòng/Trung tâm/Viện của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía TDTU có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU và lãnh đạo một số Phòng, Ban và Thư viện của Trường.

Đoàn đã đi tham quan Thư viện, Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan, Nhà thi đấu/Khu thể thao/Sân vận động và có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Nhà trường, một số đơn vị thuộc TDTU.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Đặng Hoài Bắc - Giám đốc PTIT giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của PTIT, cũng như là bày tỏ sự ấn tượng trước cơ sở vật chất và dành lời cảm ơn về sự hiếu khách, tiếp đón nồng hậu và thân tình của Nhà trường. Bên cạnh đó mong muốn TDTU chia sẻ kinh nghiệm về công tác đào tạo các ngành công nghệ thông tin, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của Nhà trường.

Trao đổi tại buổi làm việc, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU cảm ơn sự quan tâm của PTIT. Đồng thời, chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của TDTU, văn hóa quản trị đại học và tự chủ đại học, cho biết những thành tựu mà Nhà trường hiện nay có được bởi sự đồng lòng, nỗ lực với tinh thần phụng sự, cống hiến, sáng tạo của toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường. Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu TDTU cũng chia sẻ về mục tiêu phát triển của Trường, công tác đào tạo công nghệ thông tin, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của Nhà trường. Mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có buổi ký kết hợp tác giữa 2 trường để có thể trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau phát triển nghiên cứu và đào tạo.

PTIT là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Với vị thế là đơn vị đào tạo, nghiên cứu trọng điểm, chủ lực của Ngành thông tin và truyền thông  Việt Nam, PTIT là trường đại học trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông với những thành tựu trong gắn kết giữa nghiên cứu - đào tạo - sản xuất kinh doanh.

PTIT
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu chào mừng
PTIT
PGS.TS Đặng Hoài Bắc - Giám đốc PTIT phát biểu tại buổi làm việc
PTIT
PTIT
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và PGS.TS Đặng Hoài Bắc - Giám đốc PTIT tặng quà lưu niệm cho nhau
PTIT
PTIT
Đoàn Cán bộ PTIT chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo và Thầy, Cô TDTU