Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Ba Huân

Ngày 15/1/2024, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Công ty Cổ phần (CP) Ba Huân. 

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Ba Huân có sự hiện diện của bà Phạm Thị Huân - Nữ anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty CP Ba Huân; ông Trần Việt Hưng - Tổng Giám đốc Công ty CP Ba Huân; ông Đoàn Ngọc Duy - Giám đốc Chiến lược sản phẩm & Thị trường Công ty CP Ba Huân; bà Lương Thị Kim Dung - Giám đốc nhân sự Công ty CP Ba Huân; Bà Ông Đặng Trà Sương - Trợ lý CEO Công ty CP Ba Huân.

Về phía TDTU, có TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Phó Hiệu trưởng TDTU, ông Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp & Cựu sinh viên (CECA) cùng lãnh đạo một số Khoa trực thuộc TDTU đã đến tham dự, chứng kiến lễ ký kết. 

Phát biểu tại buổi lễ, phía Công ty Ba Huân bày tỏ sự vui mừng khi thiết lập quan hệ hợp tác với TDTU, mong muốn sẽ được tiếp cận với nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng của TDTU, bên cạnh đó Công ty cũng bày tỏ sự ấn tượng trước cơ sở vật chất và dành lời cảm ơn sự hiếu khách, tiếp đón nồng hậu và thân tình của Nhà trường.

Cũng tại buổi lễ, TDTU và Công ty CP Ba Huân đã phối hợp tổ chức Workshop với chủ đề: “Tinh thần khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số”. Tại Workshop, các bạn sinh viên được giới thiệu tấm gương doanh nhân thành công trong xã hội, qua đó tạo động lực phát huy khả năng phát triển bản thân, khơi dậy tinh thần và trang bị kiến thức về khởi nghiệp trong thời đại chuyển đổi số cho các thế hệ sinh viên và viên chức của Nhà trường. 

Buổi chia sẻ thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 sinh viên TDTU. Nhiều sinh viên đặt câu hỏi thực tế xoay quanh đến quá trình tự khởi nghiệp và tinh thần khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số,.... Các diễn giả đã tiếp nhận và giải đáp chi tiết các câu hỏi, đồng thời đưa ra những lời khuyên về quá trình và tinh thần khởi nghiệp thông qua những kinh nghiệm vô cùng quý báu trong quá trình tự khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu.

Công ty CP Ba Huân là  doanh nghiệp dẫn đầu trên cả nước trong việc công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của nông dân, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân hiện được xuất khẩu, cung ứng cho thị trường trong nước và các đối tác lớn đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia. 
 

1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi làm việc 
2
Bà Phạm Thị Huân - Nữ anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ba Huân
3
Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty CP Ba Huân ký kết hợp tác
4
5
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU và Bà Phạm Thị Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ba Huân tặng quà lưu niệm
6
7
Công ty CP Ba Huân tham quan cơ sở vật chất TDTU
8
Bà Phạm Thị Huân - Nữ anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ba Huân chia sẻ với các bạn sinh viên TDTU
9
Sinh viên và Giảng viên TDTU chụp hình cũng Công ty CP Ba Huân

 

Từ khóa