Hội thảo quốc tế về Quản trị tài chính và Kinh tế 2023

Ngày 4-5/7/2023, Hội thảo quốc tế về Quản trị tài chính và Kinh tế 2023 (International Conference on Financial Management and Economics 2023 - ICFME 2023) đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với sự tham gia của các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Quản trị từ các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia,...

Tại ICFME 2023, các nhà khoa học trình bày và thảo luận các kết quả nghiên cứu mới về quản lý kinh tế và sự ảnh hưởng của chúng đến hoạt động doanh nghiệp, tổ chức và nền kinh tế nói chung. Hội thảo còn là nơi các nhà khoa học, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà quản lý kinh tế chia sẻ trao đổi kinh nghiệm và văn hóa, hợp tác giới thiệu sản phẩm khoa học công nghệ liên quan đến kinh tế tài chính.

Trong khuôn khổ Hội thảo, Workshop “Ứng dụng của Blockchain trong Fintech” (Application of Blockchain in Fintech) tổ chức vào ngày 5/7/2023 đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách mời tham dự trực tiếp và trực tuyến, cùng với 5 bài tham luận từ những chuyên gia, lãnh đạo trong lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam và quốc tế như: UFIN, Quỹ đầu tư sáng tạo FUNDGO, PiBridge. Workshop cung cấp những hiểu biết sâu sắc về các ứng dụng thực tế của chuỗi khối trong các phân khúc fintech khác nhau, thông qua các cuộc thảo luận tương tác và nghiên cứu điển hình, người tham gia sẽ hiểu sâu hơn về cách blockchain có thể cách mạng hóa các quy trình tài chính, nâng cao hiệu quả và thúc đẩy niềm tin vào hệ sinh thái fintech.

Tham dự ICFME 2023 có các khách mời quốc tế đến từ: Đại học bang Michigan (Mỹ), Đại học Tomas Bata (CH Séc), Đại học Nam Queensland (Úc), Đại học Teknologi MARA (Malaysia), Đại học Rajapruk (Thái Lan), Đại học Canadian Dubai, Đại học Corvinus Budapest (Hungary)... Kết thúc hội thảo, các bài báo xuất sắc sẽ được xét gửi cho một trong ba Tạp chí ISI/Scopus: Economic Research - Ekonomska istrazivanja; Journal of Competitiveness; Transformations in Business & Economics.

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc.
tdtu
TS. Lubor Homolka, Đại học Tomas Bata (CH Séc), đồng Chủ tịch Hội thảo phát biểu.
tdtu
Toàn cảnh lễ Khai mạc ICFME 2023 tại TDTU.
tdtu
Các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên và nhà nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm.
tdtu
Workshop chuyên đề “Game Theory”.
tdtu
Workshop “Application of Blockchain in Fintech”.