Hội thảo quốc tế lần 2 về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến (ASMaS 2023)

Ngày 28-30/06/2023, Hội thảo quốc tế lần 2 về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến 2023 (The 2nd International Conference on Advanced Smart Materials and Structures 2023: ASMaS 2023) đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), với sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ các quốc gia: Đức, Vương quốc Anh, Hàn Quốc, Úc, Nga, Ấn Độ, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam.

ASMaS được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11/2021, với mục đích tạo ra diễn đàn trao đổi cộng đồng học thuật có chất lượng cao giữa các nhà khoa học trong và ngoài nước về các thành tựu nghiên cứu tiên tiến trong lĩnh vực khoa học, kỹ thuật và công nghệ hướng vật liệu và cấu trúc thông minh kết hợp với ngành khoa học tính toán và khoa học dữ liệu lớn. Đây cũng là cơ hội để các nghiên cứu sinh và sinh viên các ngành Khoa học tự nhiên và Kỹ thuật - Công nghệ tiếp cận và học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành của thế giới.

Sau quá trình phản biện và chọn lọc, 30 công trình khoa học xuất sắc đã được trình bày tại Hội thảo. Đặc biệt, nhiều học giả nổi tiếng trong ngành trình bày tại ASMaS 2023 như: GS. Seung-Bok Choi - Giám đốc cấu trúc thông minh và hệ thống phòng Lab, Đại học bang New York (SUNY), Hàn Quốc, GS. Weihua Li - Giám đốc Công nghệ Sản xuất Tiên tiến (AMT), Đại học Wollongong, Úc, GS. Lê Khánh Châu - Viện Công nghệ tiên tiến, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Việt Nam. Kết thúc Hội thảo, Hội đồng khoa học sẽ chọn ra các bài báo xuất sắc để công bố trên ấn phẩm đặc biệt của Tạp chí quốc tế uy tín Journal of Intelligent Material Systems and Structures (ISI).

tdtu
Lãnh đạo TDTU và các chuyên gia chụp hình lưu niệm.
tdtu
GS. Seung-Bok Choi, Đại học bang New York (SUNY), Hàn Quốc, Đồng chủ tịch Hội thảo
phát biểu khai mạc.
tdtu
Toàn cảnh lễ Khai mạc ASMaS 2023 tại TDTU.
tdtu

tdtu

tdtu
Đại biểu, chuyên gia, nhà khoa học, nghiên cứu sinh chụp hình lưu niệm.