Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Chương trình âm nhạc và chia sẻ “Mình cùng ngồi nói chuyện tình yêu”

Ngày 22/3/2024, Phòng Công tác học sinh sinh viên (Phòng CTHSSV), Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Chương trình âm nhạc và chia sẻ “Mình cùng ngồi nói chuyện tình yêu”, nhằm giúp sinh viên nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực, hướng đến một tình yêu lành mạnh, trong sáng thông qua không gian âm nhạc và những câu chuyện được chia sẻ từ các diễn giả; nâng cao sức khỏe tinh thần, tăng cường cảm nhận hạnh phúc của sinh viên, giảng viên và viên chức Trường.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng Phòng CTHSSV, Trưởng Ban tổ chức chương trình; Thầy Trần Lê Anh Huy - Phó Trưởng Phòng CTHSSV, Bí thư Đoàn Trường, Phó Ban tổ chức; quý Thầy Cô và gần 1000 sinh viên TDTU tham dự chương trình. Đặc biệt, chương trình được đón tiếp các diễn giả: ThS. Nguyễn Hiếu Tín - Phó Trưởng bộ môn Du lịch, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, TDTU; Nhà thơ, nhà báo Nguyễn Phong Việt; Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A và ca sĩ Xuân Định K.Y - Top 5 Việt Nam Idol 2023. Chương trình được dẫn dắt bởi ThS. Trịnh Phương Thảo - Giảng viên Tổ bộ môn kỹ năng TDTU.

Nếu diễn giả đầu tiên - ThS. Nguyễn Hiếu Tín chia sẻ những câu chuyện về tình yêu đáng yêu và đáng nhớ mang đến cho sinh viên những cảm xúc trong trẻo, thì Nhà thơ Nguyễn Phong Việt lại mang đến cho các bạn nhiều suy nghĩ về những vấn đề có thể gặp trong tình yêu, do đó chính chúng ta phải biết vui với niềm vui tự thân của chính mình. Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A gửi gắm thông điệp “Yêu mình rồi mới yêu người, yêu mình để yêu người và hãy yêu đời cho đúng”.

Trong chương trình, các diễn giả cũng đã ngồi lại lắng nghe và chia sẻ, giải đáp băn khoăn của các bạn sinh viên trong tình yêu. Xuyên suốt chương trình là những ca khúc phù hợp với chủ đề được trình bày bởi Đội văn nghệ TDTU và ca sĩ khách mời.

amnhac
Đội văn nghệ TDTU trình bày ca khúc mở đầu chương trình
amnhac
Ban Tổ chức, quý Thầy Cô và Khách mời tham dự chương trình
amnhac
Các diễn giả chia sẻ cùng sinh viên TDTU
amnhac
Sinh viên TDTU đắm chìm trong không gian âm nhạc và chia sẻ