Hội thảo quốc tế về Du lịch và Du lịch biển (TMT 2017)

Sáng ngày 01/8/2017, Hội thảo quốc tế về Du lịch và Du lịch biển (The International Conference on Tourism and Marine Tourism: TMT 2017) chính thức khai mạc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Hội thảo diễn ra trong hai ngày 01 và 02/8/2017 với sự tham gia của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Áo, Úc, Hoa Kỳ, Canada, Mông Cổ, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

TMT 2017 được tổ chức để cung cấp diễn đàn thảo luận về các tác động kinh tế - xã hội của du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng giữa các nhà nghiên cứu, nhà hoạt động thực tiễn, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch,... ở Việt Nam và trên Thế giới, trong đó đưa ra những bài học về phát triển mô hình du lịch biển, các trải nghiệm của du khách; khuyến khích hoạt động giáo dục và bảo vệ môi trường, những tác động của việc phát triển du lịch đến kinh tế - xã hội và cuộc sống của cư dân địa phương; sự cần thiết của cộng đồng trong phát triển du lịch bền vững...;. Các bài báo cáo được bình duyệt sẽ được xuất bản thành Kỷ yếu hội thảo TMT 2017, có Chỉ số xuất bản ISBN: 978-0-9945391-2-0 của Australia ISBN Agency, do Đại học Tôn Đức Thắng in ấn, phát hành.

Với mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu chuẩn quốc tế, TDTU quyết tâm thúc đẩy hợp tác quốc tế trong giáo dục và khoa học-công nghệ nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và mở rộng công bố quốc tế.

Một số hình ảnh của Hội thảo

image001.jpg
Ban tổ chức Hội thảo chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo TDTU

 

Sinh viên TDTU biểu diễn chào mừng Hội thảo

 

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu chào mừng đại biểu tham dự Hội thảo

 

PGS. TS Chun Chieh Hu (Đại học quốc gia Penghu, Đài Loan), Chủ tịch Hội thảo phát biểu khai mạc

 

Đại biểu tham dự Hội thảo TMT 2017 chụp hình lưu niệm tại Lễ Khai mạc

 


Các chuyên gia, nhà nghiên cứu trình bày tham luận tại Hội thảo

 


TMT 2017 là diễn đàn trao đổi các kết quả nghiên cứu mới về du lịch và du lịch biển