Hội nghị xúc tiến đầu tư quốc tế vào Tỉnh Gia Lai năm 2018

Nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội; thể hiện sự quyết tâm, cam kết của lãnh đạo Tỉnh Gia Lai đối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước; Ủy ban nhân dân Tỉnh Gia Lai phối hợp với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư quốc tế vào Tỉnh Gia Lai năm 2018. 

Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 11 năm 2018 tại TDTU, Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của Hội nghị là giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Tỉnh; các dự án Tỉnh đang tích cực kêu gọi đầu tư; chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của Tỉnh đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có 22 dự án đang được kêu gọi đầu tư thuộc nhiều lĩnh vực: xây dựng cơ sở hạ tầng; chế biến nông, lâm sản; công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng; giáo dục, văn hóa thể thao và du lịch... Hội nghị cũng là diễn đàn gặp gỡ, trao đổi giữa Chính quyền với các nhà đầu tư và giữa các nhà đầu tư với nhau, là cơ hội để tăng cường hoạt động đối ngoại và quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp và địa phương.

Để biết thông tin chi tiết về Hội nghị, vui lòng liên hệ:

  • Viện hợp tác quốc tế và nghiên cứu phát triển (Incredi), TDTU
  • Địa chỉ: Phòng A001, Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh;
  • Email: incredi@tdtu.edu.vn;
  • Điện thoại: 028 377 55 053.