Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 10/01/2020, Đoàn đại biểu Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang do Bà Đinh Thị Việt Huỳnh, Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng và Lãnh đạo các phòng, khoa của TDTU đã đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Lãnh đạo hai bên đã tổng kết các hoạt động đã phối hợp thực hiện trong năm vừa qua; đồng thời, xác định một số công việc sẽ hợp tác thực hiện trong thời gian tới. Đặc biệt, công trình xây dựng Campus TDTU tại An Giang sẽ được đẩy nhanh tiến độ trong năm 2020. Bà Đinh Thị Việt Huỳnh, Bí thư huyện ủy Châu Thành vui mừng cho biết hàng rào hoa giấy quanh Cơ sở này đã nở rộ và thu hút nhiều sự chú ý của du khách và giới truyền thông địa phương.

An Giang là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Đây là địa phương được TDTU chú trọng hợp tác về giáo dục, tập huấn chuyên môn, nghiên cứu chuyển giao khoa học - công nghệ,… Trong nhiều năm qua, sinh viên TDTU đã thực hiện nhiều Chiến dịch mùa hè xanh và các chương trình thiện nguyện khác góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Lãnh đạo Huyện đã chuyển lời cảm ơn của người dân Châu Thành đến Ban giám hiệu, giảng viên - viên chức, sinh viên TDTU; chúc Nhà trường tiếp tục phát triển lớn mạnh trong năm mới.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

 

Bà Đinh Thị Việt Huỳnh, Bí thư Huyện ủy Huyện Châu Thành

 

Bức tranh Huyện tặng cho TDTU được làm từ chính sản vật của xứ gạo Châu Thành