Đại học Tôn Đức Thắng đồng hành cùng chiến thắng của Đội tuyển bóng đá U-22 Việt Nam

Đội tuyển trẻ (U 22) bóng đá nam của Việt Nam đã đoạt Huy chương vàng SEA Games sau trận thắng thuyết phục 3-0 trước Indonesia. Khát vọng 60 năm qua đã thành hiện thực!

Như dự báo trước cho chiến thắng của sức mạnh và lòng quả cảm; từ chiều 10/12/2019, ngay trước giờ thi đấu Trận chung kết, Sân vận động FIFA 2 sao của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), nơi Đội tuyển từng vào tập luyện; đã bừng bừng khí thế với màn đồng diễn của 5.000 sinh viên trong tiết mục Khát khao Việt Nam nhằm ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ U 22. 

Đây là màn đồng diễn với số lượng sinh viên tham gia đông nhất từ trước đến nay; và được ghi nhận trong Sách kỷ lục Việt Nam.
Ngay sau màn đồng diễn, sinh viên TDTU được xem truyền hình trực tiếp trận đấu ngay tại Sân vận động với màn hình LED khổng lồ 5mx10m.

Ngay trên mặt sân này, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo cùng các học trò của mình đã có chương trình tập luyện 05 buổi trước khi lên đường sang Philippines. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của sinh viên TDTU và giới truyền thông.

Trong thời khắc hân hoan chiến thắng, nhiều người đã cùng reo lên rằng: U22 đã tập luyện tại đây! Sinh viên TDTU đã có màn trình diễn ấn tượng nhất để đón chào chiến thắng. 

TDTU luôn là nơi nuôi dưỡng sự thành công. Từ sự thành công của Đội tuyển trẻ, chúng ta có thể hi vọng rằng trong một ngày không xa, Đội tuyển bóng đá Nam của quốc gia sẽ vươn tới những thành tích xuất sắc hơn nữa trên cơ sở những tuyển thủ nòng cốt của chiến thắng này. 

Các hình ảnh:
 

1.jpg
Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo tại TDTU

 

2.jpg
Đội tuyển U 22 Việt Nam luyện tập tại Sân vận động TDTU

 

3.jpg

 

4.jpg
Sinh viên TDTU đồng diễn ca khúc “Khát khao Việt Nam” …

 

5.jpg
…và cùng cổ vũ cho U 22 Việt Nam Trận chung kết.