Bế mạc Cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia dành cho học sinh trung học Khu vực phía Nam

Sáng ngày 19/3, Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học Khu vực phía Nam đã chính thức kết thúc. Diễn ra từ ngày 16 đến 19/03/2019, với 229 dự án, 409 học sinh từ 34 đội dự thi; cuộc thi và sản phẩm dự thi đã thu hút nhiều đại biểu, thầy cô giáo và học sinh đến tham quan.

Trong khuôn khổ Cuộc thi, Ban tổ chức cũng đã tổ chức các hoạt động để các Đoàn dự thi được giao lưu, giới thiệu về Đoàn mình cũng như địa phương. Ngay trong đêm gala 18/3, Ban tổ chức đã trao phần thưởng của các tổ chức, cá nhân cho các Đoàn và tổ chức giao lưu văn nghệ.

Ban giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn và trao 13 Giải nhất, 25 Giải nhì, 35 Giải ba và 49 Giải tư. Các dự án đoạt Giải nhất của từng nhóm lĩnh vực sẽ tham gia phần thi bằng tiếng Anh để chọn ra Đội tuyển dự thi Intel ISEF năm 2019 tại Hoa Kỳ.

Sự tham gia tích cực và chu đáo của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trong công tác tổ chức đã được Ban chỉ đạo, Ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao; Bộ giáo dục và đào tạo đã quyết định tặng bằng khen cho Đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh tại Buổi bế mạc:

KHKT-BM1.png
Các tiết mục văn nghệ chào mừng sôi động và hấp dẫn
KHKT-BM2.png
Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM phát biểu bế mạc Cuộc thi
KHKT-BM3.png
TS. Đinh Xuân Hiếu, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ GD&ĐT công bố quyết định khen thưởng
KHKT-BM4.png
TS. Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT trao bằng khen cho Sở GD&ĐT TPHCM và TDTU
KHKT-BM5.png
Trao chứng nhận cho các đội thi đoạt giải
KHKT-BM6.png
Ban tổ chức cám ơn các đơn vị đồng hành và tài trợ Cuộc thi