Về thăm Nha Trang

Chúng tôi về thăm Cơ sở Nha Trang của Đại học Tôn Đức Thắng một chiều nắng tháng Tư. Không khí trong lành cùng với làn gió biển mát rượi nơi đây làm cho cả đoàn thấy thật thoải mái, dễ chịu.

Thả bộ dạo một vòng quanh khuôn viên cơ sở mà chúng tôi cứ ngỡ mình đang ở một khu resort nào đó. Vạt cỏ xanh mượt mà, hàng sứ trắng hướng ra phía biển thanh thản toả hương, cội phượng già vừa hé những cánh đầu mùa chuẩn bị cho một mùa hoa học trò rực rỡ, … tất cả cùng góp phần vào một không gian tươi mát, tĩnh lặng của nơi này.

Cơ sở Nha Trang của Đại học Tôn Đức Thắng ngày nay như khoác lên mình một tấm áo mới với nhiều cây lá và phong cảnh hữu tình. Sự sạch sẽ, ngăn nắp đến từng chi tiết nhỏ đã làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của một ngôi trường nằm giữa khu du lịch Hòn Chồng nổi tiếng của phố biển Nha Trang.Từ những địa hình sỏi đá trước đây, sự nỗ lực và tận tuỵ của thầy trò đã làm cơ sở Nha Trang ngày nay đơm hoa, kết quả.

Phải chăng đây là sự đánh dấu một khởi đầu mới đầy triển vọng của Phân hiệu Trường Đại học Tôn Đức Thắng tại tỉnh Khánh Hoà trong những năm sắp tới.

Từ khu nhà hành chính, chúng tôi nhìn vọng ra phía biển mênh mông. Chợt nghe vọng lại đâu đây lời hát ngọt ngào quen thuộc:

"Gửi tình yêu vào đất

Được hoa trái đầy cành

Gửi lên trời cao rộng

Sẽ được ngọn gió xanh …"

Mỗi người chúng ta luôn có khát vọng. Và khát vọng của Đại học Tôn Đức Thắng là vươn đến thành công!

Cả đoàn chúng tôi đang cùng nghĩ về một hướng!

tdtu
Đại học Tôn Đức Thắng tại Nha Trang đón chúng tôi giữa ngày nắng tháng Tư.
tdtu

tdtu
Những thảm xanh bao phủ khắp Cơ sở Nha Trang.
tdtu

tdtu
Hoa sứ trắng hướng ra phía biển.
tdtu

tdtu

tdtu
Cây trái ngọt lành từ bàn tay chăm bón của những người ngày đêm gắn bó với Cơ sở Nha Trang.
tdtu

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu
Hoa trên đá ở khắp nơi trong khuôn viên Cơ sở Nha Trang.
tdtu
Gốc phượng già đang hé những cánh hoa đầu mùa.
tdtu
Chúng tôi cùng nhìn về phía biển …