Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 09/03/2021, đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam do bà Tzung-Yuh Chen, Phó giám đốc dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Võ Hoàng Duy – Phó bí thư Đảng ủy Trường, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đã đón tiếp và làm việc với đoàn.

Nội dung buổi làm việc bao gồm trao đổi về việc tổ chức Ngày hội việc làm Đài Loan tại TDTU và tổ chức các khóa trao đổi sinh viên giữa Đài Loan và Việt Nam.

Theo nội dung hợp tác giữa TDTU và Bộ Kinh tế Đài Loan, hàng năm, TDTU sẽ phối hợp với Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm để giới thiệu nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Đài Loan. Năm nay, do những hạn chế của tình hình dịch bệnh, hai bên sẽ kết hợp tổ chức Ngày hội việc làm Đài Loan cùng với Ngày hội việc làm thường niên của TDTU.

Ngày hội việc làm 2021 của TDTU (TDTU Jobfair 2021) dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 5/2021. Sự kiện này thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia tuyển dụng và hàng nghìn lượt sinh viên đến tìm hiểu, giao lưu doanh nghiệp và nộp hồ sơ ứng tuyển.

 

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy phát biểu tại buổi làm việc.

 

tdtu
Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam.

 

tdtu
Hai bên chụp hình lưu niệm.