Ngày hội Tự động hóa 2020: Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất

Sáng 27/11/2020, ngày hội Tự động hóa 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất” đã được khai mạc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đây là sự kiện do Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh và TDTU phối hợp tổ chức.

Ngày hội có sự tham dự của TS. Nguyễn Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội tự động hóa Việt Nam; PGS. TS. Lê Hoài Quốc - Chủ tịch Hội Tự động hoá TP. Hồ Chí Minh; lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp tham gia ngày hội; đại diện nhà tài trợ; chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên và hơn 2.000 sinh viên TDTU.

Trong khuôn khổ chương trình, sau Lễ khai mạc là chuỗi các hoạt động: hội thảo chuyên đề, trưng bày giao thương, gala họp mặt hội viên.

TDTU cũng đã tham gia chương trình với phần trưng bày, giới thiệu các sản phẩm khoa học công nghệ cho giảng viên, nghiên cứu viên, sinh viên TDTU nghiên cứu chế tạo như robot, các hệ thống điều khiển, các sản phẩm công nghệ thông tin, khoa học môi trường và nông nghiệp công nghệ cao. Các sản phẩm của TDTU đã hut hút sự quan tâm của những người tham quan.

Để động viên tinh thần học tập, khuyến khích tham gia nghiên cứu lĩnh vực Tự động hóa trong sinh viên, ngay tại Lễ khai mạc, Ban tổ chức cũng đã trao học bổng cho 10 sinh viên có thành tích học tập tốt thuộc nhóm ngành Điện - điện tử, Công nghệ thông tin của TDTU.

Ngày hội Tự động hóa là sự kiện khoa học - công nghệ thường niên của Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có ý nghĩa tạo môi trường kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tự động hoá và gắn kết giữa hoạt động giáo dục trong Nhà trường với công nghiệp.

tdtu
PGS. TS. Lê Hoài Quốc - Chủ tịch Hội Tự động hoá TP. Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc

 

tdtu
Cắt băng khai mạc ngày hội Tự động hóa 2020

 

tdtu
Ban tổ chức trao học bổng cho sinh viên TDTU

 

tdtu
 

 

tdtu
Gian trưng bày sản phẩm khoa học – công nghệ của TDTU

 

tdtu
 

 

tdtu
 

 

tdtu
Khách tham quan các gian trưng bày sản phẩm/giải pháp tự động hóa