Làm việc với Công ty cổ phần Bibica

Ngày 06/03/2020, Đoàn đại diện Công ty cổ phần Bibica gồm ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc; Lãnh đạo các bộ phận: Nghiên cứu và phát triển, Kiểm định chất lượng, Sản xuất và Nhân sự đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU; PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa quản trị kinh doanh; TS. Đỗ Tường Hạ, Trưởng khoa khoa học ứng dụng; TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Trưởng khoa điện – điện tử; các chuyên viên Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đã tiếp đón và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các nội dung hợp tác: tổ chức cho sinh viên thực tập/tập sự nghề nghiệp tại Bibica; ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU; thực hiện chung các dự án nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Công ty cổ phần Bibica được thành lập vào năm 1999, đến nay đã trở thành doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Hàng năm, Bibica cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

Ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Bibica giới thiệu về Công ty

 

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng giới thiệu những chương trình hợp tác tiềm năng của hai bên

 

Hai bên chụp hình lưu niệm