Đại học Nanhua thăm và làm việc

Ngày 18/1/2020, Đoàn đại diện của Đại học Nanhua (NHU), Đài Loan do TS. Tsong Ming Lin, Hiệu trưởng và GS. Wann Yiu Wu, Phó hiệu trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp đoàn có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng và đại diện Viện hợp tác quốc tế và nghiên cứu phát triển TDTU.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các hoạt động hợp tác đã tiến hành trong thời gian qua: chương trình liên kết giáo dục sau đại học và đại học hai giai đoạn Ngành tiếng Trung; chương trình trao đổi 01 học kỳ; các khóa học ngắn hạn cho sinh viên cho sinh viên của hai đại học. Từ những kết quả này, Lãnh đạo hai bên thống nhất sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình trong năm tới.

NHU xếp thứ 92 thế giới và thứ 6 Đài Loan về phát triển bền vững theo UI GreenMetric World University Ranking 2017. Đại học này nổi tiếng không chỉ vì chất lượng giáo dục mà còn vì triết lý giáo dục dựa trên các nguyên tắc của sự siêng năng, trung thực và khiêm tốn.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU

 

TS. Tsong Ming Lin, Hiệu trưởng NHU tặng quà lưu niệm cho GS. Lê Vinh Danh

 

Lãnh đạo hai bên chụp hình lưu niệm