Tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu: Sinh viên 5 tốt cấp Trường

Tối ngày 04/01/2019, Hội sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ tuyên dương 108 sinh viên đạt danh hiệu: Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm 2018. Buổi lễ có sự tham gia của anh Nguyễn Thành Nhân, Bí thư đoàn trường cùng với các cán bộ đoàn-hội và hơn 200 sinh viên.

Sinh viên 5 tốt  là danh hiệu được trao cho các sinh viên xuất sắc, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân trong rèn luyện, hoàn thiện mình theo 5 tiêu chí: Học tập tốt;  Đạo đức tốt; Kỹ năng tốt; Hội nhập tốt; Thể lực tốt.

Từ danh sách đề xuất của Hội sinh viên 16 khoa, Ban chấp hành Hội sinh viên TDTU đã chọn ra 108 sinh viên đủ tiêu chuẩn để trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường.

Lễ tuyên dương là sự kiện có ý nghĩa đối với sinh viên TDTU sau một năm miệt mài học tập và rèn luyện. Đây là cũng là dịp tôn vinh những sinh viên có thành tích học tập, nghiên cứu khoa học nổi bật; cũng như đã nỗ lực rèn luyện thể lực; tiên phong trong các công việc phục vụ cộng đồng và xã hội. 

Một số hình ảnh của Buổi lễ:

CPR09703.JPG
Văn nghệ chào mừng

 

CPR09746.JPG
Đồng chí Châu Phương Thanh, Chủ tịch Hội sinh viên TDTU công bố Quyết định công nhận sinh viên 5 tốt cấp Trường

 

IMG_9258.JPG

 

CPR09768.JPG
Ban chấp hành Hội sinh viên TDTU trao Chứng nhận cho các sinh viên đạt danh hiệu

 

IMG_9268.JPG

CPR09815.JPG
Cùng chụp ảnh lưu niệm

 

Một số sinh viên 5 tốt tiêu biểu: 

Picture1.jpg
Sinh viên Nguyễn Hoàng Sơn, Khoa quản trị kinh doanh: Giải nhất Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo du lịch 2017”; Giải nhất Cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018”

 

Picture2.jpg
Nounanasa Somphaphone, Khoa tài chính – ngân hàng,  Sinh viên nước ngoài duy nhất đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

 

Picture3.jpg
Sinh viên Châu Phương Thanh, Khoa toán-thống kê, Chủ tịch Hội sinh viên TDTU