Tết về sớm tại Đại học Tôn Đức Thắng

Những ngày cận Tết nguyên đán, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trở nên sôi động hơn với nhiều hoạt động của sinh viên để mang không khí Xuân về với cộng đồng.

Đường chạy đồng hành “TDTU spring run 2019” và Lễ ra quân “Chiến dịch xuân tình nguyện TDTU 2019” khai mạc sáng ngày 18/1/2019 có sự tham gia của hơn 1.500 sinh viên; cùng với những khách mời nổi tiếng. Chương trình là sự kết hợp giữa thể thao và hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đây là sân chơi để sinh viên vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa thực hiện các hoạt động tương thân tương ái cụ thể; giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết nguyên đán bằng cách gây quỹ để tương trợ cho các gia đình khó khăn giai đoạn giáp Tết. 

Phiên chợ xuân “TDTU market – the 90s” được đầu tư và tổ chức công phu, thu hút sự tham gia giao lưu, mua-bán không chỉ sinh viên TDTU, mà còn có cả các doanh nghiệp. Nhiều gian hàng được bài trí gọn gàng, bắt mắt, đậm đà tính dân gian đã tạo nên một hoạt động Tết sớm khá vui nhộn. Xuân tình nguyện là hoạt động vì cộng đồng thường niên của TDTU, tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện trách nhiệm xã hội; cũng như có cơ hội làm quen với khởi nghiệp khi tự mình đăng ký làm chủ gian hàng để tập sự kinh doanh.

Một số hình ảnh chương trình:

tet-01.jpg
Các anh chị sinh viên TDTU có mặt rất sớm để tham gia

 

tet-02.jpg
Sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng đã làm không khí chương trình thêm phần sôi động

 

tet-03.jpg
Sinh viên TDTU hòa cùng Đường chạy Spring Run 2019

 

tet-04.jpg

 

tet-05.jpg
Sinh viên tham gia thi gói và nấu bánh chưng

 

tet-06.jpg

 

tet-07.jpg
Phiên chợ xuân thu hút rất nhiều người đến mua sắm