Sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp triển lãm đồ án tốt nghiệp

Tiếp nối thành công của Graduation Show 2017, Triển lãm đồ án tốt nghiệp năm 2018 với tên gọi “The Untold story” tiếp tục giới thiệu những thành quả sáng tạo của sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Triển lãm diễn ra từ ngày 15/09 đến ngày 24/09/2018 với 102 đồ án tốt nghiệp thuộc 4 ngành: Thiết kế công nghiệp, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất và Thiết kế đồ họa. 

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo giảng viên, sinh viên và các doanh nghiệp trong ngành. Đặc biệt, tại Gala đêm 15/09, các anh chị sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp đã trình làng 50 bộ sưu tập thời trang được thiết kế công phu và đầy tính sáng tạo. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho những sinh viên có đồ án xuất sắc nhất trong đợt tốt nghiệp này.

Triển lãm đồ án tốt nghiệp là cơ hội để sinh viên thể hiện suy nghĩ, nỗ lực và sáng tạo riêng trong không gian nghệ thuật hiện đại, chuyên nghiệp; minh chứng sự trưởng thành của bản thân sau thời gian trau dồi và hoàn thiện chuyên môn dưới sự hướng dẫn của thày cô TDTU. Nhà trường tin rằng các đồ án tốt nghiệp xuất sắc tuy chưa phải là tất cả, nhưng chắc chắn đã là sự khởi đầu đầy hứa hẹn rằng sức sáng tạo của mỗi sinh viên sẽ còn tỏa sáng mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh của Triển lãm:

grad-show-1.jpg
Đồ án tốt nghiệp được trưng bày tại triển lãm  …
grad-show-2.jpg
…thu hút đông đảo giảng viên, sinh viên và doanh nghiệp tham dự

 

grad-show-3.jpg
Quí thày, cô Khoa mỹ thuật công nghiệp tham dự đêm Gala

 

grad-show-4.jpg

 

grad-show-5.jpg

grad-show-6.jpg
Các tiết mục thời trang độc đáo, đầy cá tính của các anh chị sinh viên trong đêm Gala

 

grad-show-7.jpg

 

grad-show-8.jpg

 

grad-show-9.jpg

 

grad-show-1.jpg
Sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng