Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng biểu diễn thời trang “Son-Sắc” áo dài Việt Nam

Sáng ngày 19/05/2018, sinh viên Ngành kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện của Khoa khoa học thể thao Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)  đã tổ chức thành công chương trình biểu diễn thời trang áo dài với chủ đề: “Son-Sắc”.

Đan xen nhiều gam màu của truyền thống và hiện đại, “Son-Sắc” đã cố gắng tái hiện thành công nguồn gốc và lịch sử phát triển của áo dài qua các thời kỳ; cùng vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ Việt Nam khi khoác lên người tà áo dài tha thướt. Thông qua nhiều tiết mục đa dạng được đầu tư công phu, sinh viên TDTU đã mang đến thông điệp: dù thời gian có trôi nhanh và làn sóng thời trang hiện đại có ảnh hưởng mạnh mẽ; thì chiếc áo dài vẫn tiếp tục thể hiện đủ đầy, trọn vẹn những tinh hoa của dân tộc Việt.

“Son-Sắc” kết thúc mãn nhãn người xem, không chỉ gợi lại những hoài niệm; mà còn nhắc nhở trách nhiệm giữ gìn truyền thống, bản sắc dân tộc trước sự chuyển mình của xã hội ngày nay. Đặc biệt, đối với sinh viên Ngành kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện, chương trình lần này đánh dấu sự trưởng thành của các anh chị trong công tác thực hành tổ chức chỉnh chu một sự kiện; cũng như thông qua sự kiện, học được nhiều kinh nghiệm để tự hoàn thiện bản thân trên con đường trở thành những nhà tổ chức sự kiện tài ba, chuyên nghiệp cho xã hội tương lai.

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn:

son-sac-1.jpg
Quí phụ huynh đến tham gia sự kiện của sinh viên

son-sac-2.jpg
Nhóm kịch TDTU tái hiện sáng tạo, sinh động những tà áo dài của Sài Gòn xưa

 

son-sac-3.jpg

 

son-sac-4.jpg

 

son-sac-5.jpg
Sự thay đổi của áo dài qua các thời kỳ lần lượt được giới thiệu đến khán giả

 

son-sac-6.jpg
“Son-Sắc” kết thúc ấn tượng và ý nghĩa, minh chứng khả năng tổ chức sự kiện
chuyên nghiệp của sinh viên Khoa khoa học thể thao TDTU