Ngày hội kết nối doanh nghiệp 2018

Ngày 14/04/2018, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Ngày hội kết nối doanh nghiệp năm 2018 với chủ đề “Việc làm–Lập nghiệp–Khởi nghiệp”, với hơn 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia tư vấn và tuyển dụng.

Hình thức tổ chức chủ đạo là gian hàng tư vấn tại chỗ. Sinh viên được tiếp cận nhiều việc làm đa dạng (toàn thời gian, bán thời gian) tương thích với 38 ngành giáo dục bậc đại học tại TDTU. Ngoài ra, sinh viên tham gia Ngày hội còn có dịp gặp gỡ, trao đổi với các doanh nhân, doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động khác như: Hội thảo “Việc làm-Lập nghiệp-Khởi nghiệp trong thời đại 4.0: thách thức, cơ hội và giải pháp”; tham gia cuộc thi “Startup Now 2018: Khởi nghiệp trong tôi”; giao lưu với các cựu sinh viên thành đạt; dự Triển lãm các mô hình khởi nghiệp, sáng tạo của sinh viên. Nhân dịp này, TDTU cùng các doanh nghiệp thân hữu đã trao 10 suất học bổng cho sinh viên vượt khó-học tốt với tổng giá trị 20.000.000 đồng.

Ngày hội kết nối doanh nghiệp 2018 tiếp tục củng cố và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa TDTU và các doanh nghiệp thân hữu, cầu nối giúp sinh viên tiếp cận với các xu hướng nghề nghiệp mới; từ đó có kế hoạch tận dụng điều kiện sẵn có tại TDTU để phát triển bản thân; đáp ứng đúng những chuẩn mực của doanh nghiệp hoặc tự khởi nghiệp như tinh thần sinh viên đã được Nhà trường truyền cảm hứng dù học bất kỳ ngành, nghề nào. 

Một số hình ảnh của Ngày hội:

Kei-noi-danh-nghiep-1.jpg
Sinh viên biểu diễn khai mạc Ngày hội

 

Kei-noi-danh-nghiep-2.jpg
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc

 

Kei-noi-danh-nghiep-3.jpg
Sinh viên được tư vấn nghề nghiệp ...

 

Kei-noi-danh-nghiep-4.jpg

Kei-noi-danh-nghiep-5.jpg
... và phỏng vấn trực tiếp bởi các nhà tuyển dụng

 

Kei-noi-danh-nghiep-6.jpg

Kei-noi-danh-nghiep-7.jpg
Các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện giao lưu tại Ngày hội

 

Kei-noi-danh-nghiep-8.jpg
Hội thảo “Việc làm-Lập nghiệp-Khởi nghiệp trong thời đại 4.0: thách thức, cơ hội và giải pháp”


 

Kei-noi-danh-nghiep-9.jpg
Giao lưu với các cựu sinh viên TDTU thành đạt