Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2017-2018 tại Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 05/01/2018, Giải bóng đá sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) năm học 2017-2018 chính thức khai mạc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Giải này nằm trong khuôn khổ Hội thao sinh viên TPHCM Lần thứ 4 (HCUS Games IV) được Đoàn TNCSHCM TPHCM và Sở văn hóa, thể thao TPHCM hợp tác thực hiện.

Giải chính thức bắt đầu từ chiều ngày 05/01/2018 và sẽ kéo dài đến 28/01/2018 với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ 16 học viện, đại học, cao đẳng; thu hút trên 50.000 sinh viên thuộc địa bàn TPHCM tham gia cổ vũ cùng hàng triệu người xem qua TV khắp cả nước.

Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều sự kiện thể thao trong suốt 3 năm gần đây và đặc biệt là có đầy đủ trang thiết bị thể thao hiện đại, tiện nghi, TDTU lần thứ hai được chọn là đơn vị đồng tổ chức Giải bóng đá sinh viên TPHCM. Việc tổ chức giải cũng góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể và chơi tốt thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; khuyến khích thói quen tập luyện thể thao trong sinh viên cũng như tuyển chọn, bồi dưỡng những tài năng thể thao cho các giải toàn quốc và quốc tế.

Ngay sau Lễ khai mạc, trận đấu loại đầu tiên giữa TDTU và Đại học bách khoa TPHCM đã diễn ra rất sôi động với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. TDTU đã giành chiến thắng 1:0 trước Đại học bách Khoa.

Trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá sinh viên TPHCM năm học 2017-2018 cũng sẽ diễn ra tại TDTU trên Sân vân động FIFA 2 sao vào lúc 15:00 ngày 28/01/2018. Nhà trường trân trọng mời quý thày-cô, sinh viên toàn Thành phố có quan tâm, đến theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng tại: Đại học Tôn Đức Thắng, Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong,  Quận 7, TPHCM.

Một số hình ảnh của Lễ khai mạc:

bong-da-sinh-vien
Sinh viên TDTU đồng diễn chào mừng Giải bóng đá sinh viên TPHCM năm học 2017-2018

 

bong-da-sinh-vien
16 đội bóng diễu hành ra mắt khán giả trên Sân TDTU

 

bong-da-sinh-vien
Toàn cảnh Lễ khai mạc

 

bong-da-sinh-vien
ThS. Nguyễn Văn Bắc, Phó bí thư Đảng bộ TDTU (trái) nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

 

bong-da-sinh-vien
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng 16 đội bóng tham gia tranh Giải

 

bong-da-sinh-vien
bong-da-sinh-vien
Hơn 7.000 khán giả phủ kín Sân vận động TDTU tham dự Lễ khai mạc và cổ vũ cho trận đấu đầu tiên của Giải

 

bong-da-sinh-vien
Trận đấu mở màn sôi nổi giữa Đội tuyển TDTU (áo xanh lá) và Đội tuyển Đại học bách khoa TPHCM
với chiến thắng 1:0 thuộc về TDTU