Hội hữu nghị Myanmar-Việt Nam thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 23/12/2017, Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Myanmar-Việt Nam do ngài Chủ tịch U Tint Swai dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp Đoàn có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc TDTU.

Sau khi được hướng dẫn tham quan, ông U Tint Swai và Đoàn đã bày tỏ ấn tượng mạnh mẽ về một đại học hiện đại không kém đại học châu Âu; cũng như sự phát triển vượt bậc của Nhà trường. “TDTU có cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại, là môi trường lý tưởng cho sự giao lưu văn hóa, giáo dục giữa giới trẻ Myanmar và Việt Nam”, ông U Tint Swai phát biểu.

Nhân chuyến thăm và làm việc, TDTU đã trao đổi về khả năng hợp tác với các đại học Myanmar. Tiến sĩ Trần Trọng Đạo cũng thông báo về chính sách học bổng của TDTU dành cho học sinh và sinh viên Myanmar; đề nghị Hội hữu nghị Myanmar-Việt Nam làm cầu nối thiết thực giữa TDTU với cộng đồng học sinh, sinh viên Myanmar; giúp chuyển tải thông tin và có những hỗ trợ trong khả năng có thể cho thế hệ trẻ Myanmar có cơ hội đến học tập tại TDTU, góp phần phát triển quan hệ giáo dục giữa 02 Nhà nước.

Một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc:

Myanmar-1.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

 

Myanmar-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU trao đổi với Đoàn

 

Myanmar-1.jpg
Ông U Tint Swai, Chủ tịch Hội hữu nghị Myanmar-Việt Nam phát biểu

 

Myanmar-1.jpg
Myanmar-1.jpg
Đại diện 2 bên tặng quà lưu niệm tại buổi làm việc

 

Myanmar-1.jpg
Lãnh đạo TDTU chụp hình lưu niệm với Đoàn đại biểu

 

Myanmar-1.jpg
Myanmar-1.jpg
Đoàn đại biểu thăm một số nơi trong chuyến Campus tour tại TDTU