Đại học Bắc Đan Mạch thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 13/03/2018, Đại học Bắc Đan Mạch (University College of North Denmark: UCN) gồm: Tiến sĩ Lene Augusta Jorgensen, Hiệu trưởng; Tiến sĩ Peter Moller Pedesen, Phó hiệu trưởng đặc trách học thuật; Tiến sĩ David Mayntz, Trưởng bộ phận nghiên cứu và ông Hoàng Đức Bình, Trưởng văn phòng đại diện UCN tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp Đoàn có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; Phó hiệu trưởng và Lãnh đạo các Khoa có công việc liên quan.

Tại buổi làm việc, 2 đại học đã tổng kết những nội dung hợp tác đã thực hiện thành công trong 2 năm qua và xác định những chương trình sẽ tiếp tục mở rộng trong những năm tới như: thành lập nhóm nghiên cứu chung, cùng thực hiện các dự án nghiên cứu quốc tế; đồng tổ chức hội thảo quốc tế; triển khai chương trình trao đổi giảng viên; duy trì tốt các khóa học định kỳ cho sinh viên UCN tại TDTU; và chương trình cấp học bổng cho sinh viên 2 bên. Đặc biệt, 2 đại học cũng đã thảo luận việc liên kết đào tạo cấp 2 văn bằng trong lĩnh vực kỹ thuật công trình, điện-điện tử và quản trị kinh doanh. Những hợp tác sắp đến sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên Việt Nam và TDTU được theo học ở Việt Nam và Đan Mạch để có thể lấy bằng đại học của TDTU và UCN Đan Mạch, nước có nền giáo dục và khoa học-công nghệ phát triển cao ở châu Âu.

Một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc:

UCN-1.jpg
TDTU và UCN giới thiệu thành phần và nội dung làm việc

 

UCN-2.jpg

 

UCN-3.jpg
Đại diện 2 đại học trao đổi chi tiết về những chương trình hợp tác trong những năm tới

 

UCN-4.jpg
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU tặng quà lưu niệm đến Tiến sĩ Lene Augusta Jorgensen, Hiệu trưởng UCN nhân chuyến thăm và làm việc