Khóa đào tạo Huấn luyện viên Hockey quốc tế 2017

Từ ngày 12 đến ngày 14/12/2017 tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã diễn ra Khóa huấn luyện cho vận động viên quốc tế Hockey với sự tham gia của nhiều vận động viên thể dục thể thao, huấn luyện viên, vận động viên, giảng viên, sinh viên trong và ngoài nước. Chương trình này do Quỹ đoàn kết Olympic cùng Dự án phát triển Hockey 2017 phối hợp với Sở văn hóa và thể thao TPHCM, Công ty Hockey Việt Nam và Khoa khoa học thể thao TDTU tổ chức.

Khóa học có sự hướng dẫn của những chuyên gia đến từ Singapore và Hàn Quốc gồm các giờ học lý thuyết, các buổi học thực hành tại sân vận động TDTU với thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp học viên vừa học vừa triển khai kiến thức vào thực tế.

TDTU là đại học duy nhất tại Việt Nam có đủ điều kiện tổ chức chương trình này và cũng và đại học đầu tiên đưa môn Hockey vào giảng dạy chính thức với mục tiêu giúp sinh viên có nhiều lựa chọn rèn luyện bản thân, không thiếu vắng giải trí đến mức chỉ lao vào smart-phones và tablets; sống nghèo nàn trí tuệ và xa rời thiên nhiên...

 

Một số hình ảnh của Khóa huấn luyện viên Hockey:

hockey-1.jpg
Nhân lực ngành thể dục thể thao, huấn luyện viên, vận động viên,
giảng viên, sinh viên trong và ngoài nước tham dự.

 

hockey-1.jpg
hockey-1.jpg
Giờ huấn luyện Hockey trên Sân vận động.

 

hockey-1.jpg
Sinh viên TDTU nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện.

 

hockey-1.jpg
Giảng viên, sinh viên TDTU chụp hình lưu niệm cùng Huấn luyện viên.

 

Clip: Phát biểu của các Huấn luyện viên quốc tế