Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức lễ tốt nghiệp tháng 09/2017

Sáng ngày 29/09/2017, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt tháng 09/2017 với sự hiện diện của Ban giám hiệu, Trưởng các Khoa, Phòng, thày, cô; phụ huynh cùng 1.744 Tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư được công nhận tốt nghiệp và ra Trường đợt này.

Phát biểu khai mạc, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng chúc mừng các Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư vì những cố gắng, nỗ lực của họ để vượt qua được thời gian học tập đầy thách thức của bậc cao học và đại học. Với nền tảng tri thức và nhân cách được tôi luyện trong thời gian qua, Nhà trường tin rằng Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư sẽ tiếp tục phấn đấu để không chỉ thực hiện được hoài bão xây dựng sự nghiệp cá nhân của mình, mà còn báo hiếu cho cha-mẹ, phụng sự đất nước. Khảo sát mới nhất từ Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU, tỷ lệ sinh viên tự tạo việc làm và có việc làm trong vòng 01 năm kể từ thời điểm tốt nghiệp đạt 99.3%, cao nhất từ trước đến nay; đặc biệt có nhiều ngành đạt 100%. Người sử dụng nhân lực đều đánh giá sinh viên TDTU rất có “đạo đức nghề nghiệp, kỷ luật và lễ phép”.

Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng 55 Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp loại Giỏi (chiếm 3,15%); 80 Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp trước tiến độ; và 09 Tân cử nhân, kỹ sư đạt điểm TOEIC trên 900. Trong đó phải kể đến những sinh viên điển hình như Tân cử nhân Trương Thị Minh Châu (Khoa kế toán) tốt nghiệp loại Giỏi với điểm số trung bình đạt 8.83; Tân cử nhân Lê Thị Xuân May (Khoa công nghệ thông tin) tốt nghiệp loại Giỏi với điểm số  trung bình đạt 8.44 và có 2 bài báo nghiên cứu khoa học được đăng trong Kỷ yếu hội nghị quốc tế tại Đại học kỹ thuật Nan Yang, Singapore và Kỷ yếu này đã được đưa vào Cơ sở dữ liệu ISI/Scopus; Tân kỹ sư Trương Quốc Hưng (Khoa công nghệ thông tin) đạt 945 điểm TOEIC quốc tế; Tân cử nhân Lê Hiếu Nghĩa (Khoa khoa học thể thao) với thành tích: Cử nhân ưu tú, có 02 Huy chương vàng Giải vô địch Quyền Taekwondo thế giới các năm 2013, 2017, 06 Huy chương vàng liên tục tại Giải vô địch Quyền Taekwondo Đông Nam Á qua các năm 2013, 2015, 2017, 01 Huy chương bạc, 02 Huy chương đồng Giải vô địch Quyền Taekwondo châu Á năm 2014 và 2016; Huy chương bạc, Huy chương đồng tại Giải Đại hội sinh viên thế giới (UNIVERSIADE hay Olympic sinh viên) vào năm 2015, được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2016 cho thành tích thi đấu nổi bật tại Giải đại hội sinh viên thế giới; Huy chương bạc Sea Games Lần thứ 28 tại Singapore năm 2015, Huy chương đồng Sea Games Lần thứ 29 tại Malaysia Năm 2017.

Lễ tốt nghiệp đợt tháng 09/2017 này diễn ra trong không khí hân hoan chào mừng 20 năm xây dựng và phát triển Đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Tot-nghiep-1.png
Chương trình văn nghệ chào mừng do sinh viên Trường biểu diễn

 

Tot-nghiep-2.png
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc 

 

Tot-nghiep-4.png
Tân cử nhân Lê Thị Xuân May đại diện học viên và sinh viên tốt nghiệp phát biểu

 

Tot-nghiep-5.png
GS. Lê Vinh Danh chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đạt loại Giỏi, tốt nghiệp trước tiến độ và đạt điểm TOEIC quốc tế trên 700 điểm

 

Tot-nghiep-6.png
Toàn cảnh Lễ tốt nghiệp tháng 09/2017 tại Đại học Tôn Đức Thắng

 

Những góc đẹp khác của Lễ tốt nghiệp:

Tot-nghiep-7.png
Ngày tốt nghiệp, các Tân cử nhân, kỹ sư vẫn được quý thày-cô quan tâm như những ngày đầu tiên nhập học vào Đại học Tôn Đức Thắng

 

Tot-nghiep-8.png
Thành công có được hôm nay là niềm tự hào của từng gia đình Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư

 

Tot-nghiep-10.jpg